Gần đây, Sumry Tech đã tung ra thị trường biến tần sóng hình sin dòng SAK, công suất 300w-2000w, với các đặc tính an toàn, hiệu quả, ổn định và đáng tin cậy, thông minh và thân thiện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Biến tần sóng sin dòng SAK có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, trọng lượng dưới 3kg và dễ dàng mang theo. Nó áp dụng công nghệ điều khiển thông minh kỹ thuật số đầy đủ, với khả năng bảo vệ ngắn mạch, tự động điều chỉnh tần số biến tần, quá tải đầu ra, giám sát và các chức năng khác. Màn hình LCD thông minh độ phân giải cao, xem nhanh các thông số vận hành của sản phẩm và trạng thái hoạt động.

Ngoài ra, sản phẩm áp dụng thiết kế chống va chạm, công nghệ tinh tế, thân máy được mài cẩn thận và thân máy bay được làm bằng thép tấm mạ kẽm, chống va chạm và chống rơi, cải thiện đáng kể khả năng bảo vệ thân máy bay. Thiết kế quạt im lặng thông minh, khi biến tần khởi động, quạt sẽ tự động khởi động. Nhiệt độ biến tần càng cao thì tốc độ quạt càng nhanh. Hiệu suất chuyển đổi của toàn bộ máy cao tới 90%.

Biến tần có thể tạo ra sóng AC hình sin mà không gây nhiễu và công nghệ điều khiển vòng dòng điện động có thể đảm bảo biến tần hoạt động ổn định, phù hợp với các tải AC như thiết bị gia dụng, dụng cụ điện, thiết bị công nghiệp, video điện tử, v.v. Với bảo vệ kết nối ngược, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, bảo vệ điện áp thấp và quá áp đầu vào, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ nhận dạng tự động lỗi biến tần và các chức năng bảo vệ thông minh hoàn hảo khác, kiểu dáng công nghiệp đầy đủ và phạm vi làm việc nhiệt độ rộng giúp sản phẩm hoạt động liên tục ở mức tối đa điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Sumry Tech luôn tuân thủ nguyên tắc đổi mới, dẫn đầu xu hướng của ngành và phù hợp với xu hướng thị trường. Biến tần sóng hình sin được phát hành đã được cải thiện rất nhiều về độ an toàn, ổn định, khả thi và khả năng hoạt động. Nó là một nguồn cung cấp năng lượng lý tưởng với hiệu suất chi phí cao.

Sumry Tech Ltd. là một doanh nghiệp định hướng sản xuất chuyên về R & D, sản xuất và bán bộ biến tần, bộ điều khiển năng lượng mặt trời, UPS di động, pin lithium và các sản phẩm cung cấp điện liên quan. Công ty có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D và thiết kế các sản phẩm bộ nguồn, đi sâu nghiên cứu lĩnh vực chuyển đổi và điều khiển điện tử công suất, đồng thời cam kết tạo ra nguồn điện sạch an toàn và hiệu quả cho khách hàng.